Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Giới thiệu về máy bơm đẩy cao Pentax AP 100 1HP

Giới thiệu về máy bơm đẩy cao Pentax AP 100 1HP Pentax là một trong những thương hiệu máy bơm nước uy tín được nhiều khách hàng tin dùng hiệ nay. Một trong những dòng máy bơm chất lượng của thương hiệu này là máy bơm đẩy cao AP 100 1HP. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về loại máy bơm này nhé.

Máy bơm đẩy cao Pentax AP 100 có thể hút sâu đến 15m

Pentax AP 100  máy bơm đẩy cao có khả năng hút giếng sâu với 2 họng hút và 1 họng đẩy. Hơn thế nữa, máy có thể hút sâu đên 15m và hút được nước có pha lẫn bọt khí. Do đó, máy bơm Pentax AP 100  thường được sử dụng trong cho việc bơm nước giếng khoang có mực nước tĩnh cao gần mặt đất, sử dụng cấp nước cho sinh hoạt, sản xuất.

Không bị ảnh hưởng bởi môi trường bơm

Pentax đã sử dụng gốm pha Graphite làm phốt máy. Lợi ích từ việc này là tạo thành một hỗn hợp vật liệu có độ bền cao, chịu được mài mòn tốt, không sốc nhiệt nên có thể giữ cho mô tơ bên trong hoạt động ổn định không bị ảnh hưởng bởi môi trường bơm.

Một số lưu ý khi sử dụng


Tuy nhiên, khi sử dụng bạn cũng nên chú ý rằng: máy không thể bơm được nước nóng do nhiệt độ hoạt động của Pentax AP 100  nằm trong khoảng từ 0 - 50ºC. Ngoài ra, máy còn được trang bị chuẩn cách nhiệt lớp F và chuẩn bảo vệ chống bụi và chống thấm ở mức trung bình IP44.

Thông tin kỹ thuật

Model:
AP 100 
Công suất:
1HP - 0.75Kw 
Điện áp:
220V 
Đường kính hút/xả
42 - 34mm 
Lưu lượng:
0.18 - 2.1m³/h 
Cột áp:
40 - 18m 
Xuất xứ:
Italia 

Máy bơm dân dụng Pentax AP 100 được công ty TNHH Gia Hinh Phát nhập khẩu trực tiếp từ Italia và có đầy đủ các chứng nhận về xuất xứ, chứng nhận về chất lượng - CO/CQ. Thuận Hiệp Thành cam kết bán hàng chính hãng, và các sản phẩm điều đã được kiểm tra độ an toàn bởi đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm trước khi đế tay người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét