Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Lựa chọn máy bơm đẩy cao Hani PDW 132 cho gia đình bạn

Hiện nay, máy bơm đẩy cao đang được nhiều người quan tâm lựa chọn cho gia đình mình. Một trong số đó có loại máy bơm nước đẩy cao Hanil PDW 132 là loại máy bơm chân không phù hợp sử dụng trong đời sống sinh hoạt. Hãy tìm hiểu về loại máy này.


Thiết kế hiện đại

Máy bơm đẩy cao Hani PDW 132 được thiết kế với công nghệ hiện đại mang đến tác dụng hiệu quả cho bạn. Máy có khả năng hút nước trực tiếp từ đường ống đưa đến các vật dụng chứa nước, lưu lượng máy khoảng 1.8 m3/giờ. Đặc biệt, có thể dùng để bơm giếng khơi, giếng đào với độ sâu lên đến 9m.

Tính ứng dụng cao

Bên cạnh đó, người ta còn dùng máy bơm đẩy cao Hani để hút nước từ bể ngầm đưa lên cao thích hợp sử dụng trong các nhà cao từ 1-3 tầng, trường học, xí nghiệp,…Để máy hoạt động tốt, chạy khan không nước, máy đã lắp đặt sẵn tích hợp rơle nhiệt chống cháy. Đây là dòng sản phẩm nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc.

Làm từ những vật liệu cao cấp

Ngoài ra, dòng máy bơm Hani PDW 132 có những ưu điểm vượt trội so với các loại máy bơm thông thường khác. Máy có chất lượng cao, được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, nhập khẩu. Máy hoạt động êm, ít gây tiếng ồn, lưu lượng nước ổn định. Đồng thời, thiết kế máy sáng tạo bên cạnh những đường tản nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét