Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Tìm hiểu về quạt hút thông gió đường ống điện áp 220v

Quạt hút thông gió là thiết bị được sử dụng phổ biến cả trong đời sống lẫn sản xuất. Tuy nhiên, không phải người dfung nào cũng hiểu rõ về thiết bị này. Để giúp bạn hiểu rõ hơn thì bài viết này sẽ giới thiệu về quạt thôn gió đường ống điện áp 220V. Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Quạt hút thông gió đường ống điện áp 220v

Quạt hút thông gió điện áp 220v hay còn gọi là quạt ly tâm thông gió GF là sản phẩm mới của thương hiệu quạt công nghiệp Super Win. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở tiếp thu công nghệ tiên tiến nước ngoài nên sẽ đem lại tiện ích tốt nhất cho người dùng.

Hãng đã thiết kế các bộ phận khác nhau được định hình bằng khuôn đối với quạt  hút thông gió đường ống điện áp 220v. Cánh quạt được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ ly tâm nhiều cánh. Điều này sẽ đem lại rất nhiều ưu điểm như: kiểu dáng đẹp, kích thước nhỏ, tiếng ồn thấp, khối lượng gió lớn, cột áp cao, hoạt động ổn định. Vì vây, loại quạt thông gió này thích hợp cho việc sử dụng tại nhà bếp, thông gió tầng hầm, tầng giữ xe, khu vui chơi giải trí và các công trình nhà xưởng….

Dưới đây sẽ là hình vẽ thiết kế cũng như những thông số quan trọng của một số dòng quạt hút thông gió:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét