Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Máy bơm chìm Tsurumi – thương hiệu tin cậy của bạn

Máy bơm hiện nay là một dòng sản phẩm phục vụ cho rất nhiều các lĩnh vực khác nhau và vai trò của nó ngày càng được khẳng định hơn. Tương ứng với một số địa hình và điều kiện tự nhiên sẽ có những loại máy bơm khác nhau. Một trong số những loại máy bơm nước đặc thù có thể kể đến là máy bơm chìm nước thải, cụ thể hơn là máy bơm chìm Tsurumi. 
Vai trò của máy bơm chìm ngày càng được khẳng định hơn

Máy bơm chìm Tsurumi

Đây là thương hiệu máy bơm chìm có xuất xứ từ Nhật Bản. Lọai máy bơm này khi đưa vào sử dụng thì phải được đặt toàn bộ chìm dưới nguồn nước với nguyên lý hoạt động chính là loại bơm ly tâm kết hợp. Điện năng truyền qua dây dẫn làm quay mô tơ rồi nước sẽ được hút lên.

Gọn nhẹ, cơ động và hiệu suất cao là những ưu điểm vượt trội của loại máy bơm này. Tuy nhiên, do phải thỏa mãn yêu cầu cao về độ kín nước nên việc sửa chữa máy sẽ gặp phải một số khó khăn.
Không bơm ở mực nước quá thấp
Khi sử dụng máy bơm chìm Tsurumi thì bạn nên lưu ý 2 điều. Thứ nhất là phải dùng quai xách, không được dùng dây xách khi di chuyển. Thứ hai là không bơm ở mực nước quá thấp vì rất dễ làm hư hại mô tơ do mô tơ không được làm mát. 

1 nhận xét:

  1. Tuyệt! Hàng của Nhật là đáng tin cậy nhất.

    Trả lờiXóa