Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Một số thông tin hữu ích về máy bơm chìm nước thải dùng điện DC

Máy bơm là một trong những thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực cho nhiều mục đích khác nhau. Một trong số đó có thể kể đến máy bơm chìm nước thải dùng điện DC. Nếu bạn chưa biết nhiều về loại máy bơm này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé.
Máy bơm là một trong những thiết bị được sử dụng trong nhiều lĩnh vực 

Máy bơm nước thải

Máy bơm chìm nước thải APP DC 1812 sử dụng điện bình acquy. Đây chính là điểm đem lại nhiều thuận lợi cho người dùng vì khi không có điện bạn vẫn có thể dùng máy bơm chìm để thoát nước vì đã có máy bơm chìm APP DC 1812. Máy sử dụng bình acquy 12 volt, APP DC 1812 nên có khả năng hút và đẩy cao lên đến 5 m, máy còn có thể hút 6,8 m3 nước thải trong 1 giờ và sử dụng ống đầu ra đường kính 1 inch.

Máy bơm chìm nước thải dùng điện DC

Máy bơm chìm nước thải dùng điện DC thích hợp sử dụng trong các trường hợp như: bơm thoát nước cho tàu, ghe, bơm thoát nước hoặc kết hợp tưới tiêu cho hố nước xa nguồn điện, dùng phun sương cho hoa viên, thác nước khi cúp điện….
 Máy có khả năng chống lại độ chua hiệu quả
Ngoài ưu điểm chính là không cần điện máy vẫn vẫn có thể bơm nước như bình thường thì thiết kế cúa máy khá nhỏ gọn và dễ tháo lắp. Đồng thời, vỏ ngoài của máy được bọc nhựa, bạc đạn nên máy có khả năng chống lại độ chua, chất axit một cách hữu hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét