Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Một Số Chú Ý Khi Vận Hành Máy Bơm Panasonic

Máy bơm Panasonic là một trong những máy bơm tăng áp phổ biến trên thị trường hiện nay, được sản xuất với công nghệ hàng đầu Nhật Bản, mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Sau đây là các bước cần chú ý khi bạn bắt đầu sử dụng máy bơm nước Panasonic, giúp bạn vận hành máy đúng yêu cẩu kĩ thuật của nhà sản xuất.

Những sự cố vận hành ở máy bơm Panasonic

Nếu bơm đã hoạt động nhưng không có nước chảy vào đường ống ra thì tắt bơm và kiểm tra lại nước có trong buồng bơm và đường ống hút. Nếu trong buồng bơm không có nước, thì phải mồi nước vào máy đề tránh hiện tượng bơm không lên nước.

Nếu moto của máy bơm không chạy hoặc do bị kẹt. Phải lập tức tắt máy, dùng tô vít vặn cánh quạt gió nắm trên trục máy bơm, quay theo chiều kim đồng hồ vài vòng. Trong trường hợp, không có hiệu quả, do bơm bị kẹt thì phải mở nắp buồng bơm, tháo cánh bơm ra làm vệ sinh sạch sẽ. Tiếp theo lắp cánh bơm vào trục moto, tiếp theo lắp ron cho nắp cánh máy bơm, tiếp theo là cánh bơm và gắn bu lông vào nắp. Sau khi lắp cánh bơm vào vị trí thì vận hành máy trở lại.

Nếu máy bơm hoạt động gây ra tiếng ồn khó chịu thì phải xem xét lại vị trí dặt máy. Máy bơm phải được đặt ở vị trí cân bằng và cố định chắc chắn. Không được sử dụng máy bơm cho các loại chất lỏng có độ nhớt năm ngoải khoảng quy định của máy.

Với những giếng mới nên cho máy hoạt động liên tục trong một ngày để hút hết bùn, đất. Đồng thơi khi hút nước lần đầu tiên máy thường có màu vàng, đợi trong vòng năm giây nước có thể trở lại bình thường, có thể là do lẩn đất, cát. Tình trạng này không phải lỗi kỉ thuật của máy.

cau-tao-may-bom-panasonic

Các bước khởi động máy bơm Panasonic

Bước 1: Mở nút thông với buồng bơm, châm nước vào lỗ mồi (đối với máy bơm Panasonic thường vặn theo chiều ngược kim đồng hồ), có thể sử dụng các dụng cụ để mở nắp đậy lỗ mồi nếu cứng.

Bước 2: Đổ đầy nước vào buồng bơm

Bước 3: Đậy nút mồi nước bằng cách vặn qua phải

Bước 4: Bật công tắc để vận hành máy bơm

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hữu ích này hy vọng bạn tiếp tục chia sẻ tiếp!


    Máy bơm định lượngMáy bơm tăng áp Panasonic | Giá máy bơm nước tăng áp


     

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn admin đã chia sẻ kiến thức bổ ích. Ngoài ra, so sánh máy rửa xe karcher và bosch nên đầu tư dòng máy nào? Đâu mới là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

    Trả lờiXóa