Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những loại quạt hút công nghiệp phổ biến nhất của Panasonic

Quạt hút công nghiệp là một vật dụng phổ biến ở các khu công nghiệp hiện nay. Nó đóng vai trò lưu thông không khí, loại bỏ các khí nặng mùi,….được sử dung trong: nhà mấy nhiệt luyện, công ty may mặc, nhà máy hóa chất,….Vậy sau đây hãy tìm hiểu để có lựu chọn phù hợp nhất.


Tùy vào mục đích sử dụng, quạt hút công nghiệp có thiết kế và kích thước khác nhau. Nó được chia làm 2 loại cơ bản:

Quạt hút gió trực tiếp

Với mô tơ và cánh quạt đồng trục. Đây là loại quạt hướng trục tròn công nghiệp

Quạt hút gió gián tiếp

 Được sử dụng chủ yếu ở nơi có nhiệt độ quá cao, bơi cánh quạt bằng inox bền nhiệt và mô tơ không tiếp xúc trực tiếp với không khí nóng, độ ẩm cao nên bền hơn.
- Những nơi tiếp xúc trực tiếp không khí, nhiệt độ, độ ẩm….nên dùng quạt hút gián tiếp
- Bởi thiết kế dây đai truyền động nên máy vận hành êm hơn, chịu được điều kiện khắc nghiệt hơn. Do đó, nó thường có giá thành cao hơn quạt hút trực tiếp.

Quạt hút công nghiệp Panasonic FV30GS4 

Là loại quạt hút thông gió được thiết kế đặc biệt. Sở dĩ nói sản phẩm này đặc biệt bởi vì nó chịu được áp lực cao, công suất lớn chuyên dùng trong môi trường có nhiệt độ khắc nghiệt từ -10 độ C ~ + 50 độ C. Từ đó hiệu quả hoạt động của quạt trong nhà xưởng rất lớn nên sẽ đem đến cho bạn luồng không khí sạch và trong lành một cách an toàn.

 So với nhiều loại quạt hút công nghiệp khác trên thị trường thì quạt hút thông gió công nghiệp FV-30GS4 được trang bị bộ cảm biến nhiệt giúp quạt tự động ngắt khi qúa nóng đã tạo nên điểm nổi bật. Cũng có thể xem đây là điểm khác biệt hơn so với các dòng quạt hút dân dụng khác của Panasonic.

Ngoài ra, Quạt hút công nghiệp Panasonic FV-30GS4 được thiết kế với cấu trúc miệng chuông kết hợp với cánh quạt dạng sóng mới khiến quạt có thể hoạt động trong tình trạng áp suất tĩnh cao. Còn phần bên ngoài quạt hút được thiết kế bằng hợp kim thép và lớp sơn tĩnh điện có tính kháng gỉ sét cao làm tăng độ bền và tuổi thọ cho quạt. Không những nồi tiếng sản xuất ra những loại quạt công nghiệp có chất lượng nổi tiếng, bên cạnh đó những sản phẩm như quạt hút gió âm trần, âm tường,.. cũng là những sản phẩm hàng đầu của Panasonic.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét