Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Máy Bơm Nước Panasonic và Hanil – Những Điểm Khác Biệt


Bước vào mùa hè nắng nóng cũng chính là thời điểm nhu cầu mua máy bơm nước tăng cao.

Các loại máy bơm nước được bày bán với số lượng lớn, chủng loại phong phú và có xuất xứ từ nhiều thường hiệu khác nhau nên rất dễ khiến người tiêu dùng phân vân trong việc lựa chọn. Trong số các loại máy bơm nước phổ biến hiện này thì máy bơm Hanil và máy bơm Panasonic là 2 loại có xuất xứ từ 2 đất nước phát triển mạnh về khoa học kĩ thuật. Đó là và Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu bạn đang có ý định mua máy bơm nhưng đang lưỡng lự nên mua Panasonic hay Hanil thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

 


       
Hanil là thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam hơn 20 năm nay. Do đó, vị thế của thương hiệu máy bơm này là cực kì vững chắc trên thị trường. Trong khi đó, Panasonic mới chỉ mới phổ biến ở Việt Nam  được 5 năm. Tuy nhiên, không vì thế mà chất lượng của máy bơm Panasonic thua kém Hanil. Khi nhắc đến Panasonic Nhật Bản, người ta nghĩ ngay đến 1 sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định và yên tâm như các loại hàng hóa đến từ Nhật khác. Chính điều này đã thu hẹp lại khoản cách về lợi thế của 2 sản phẩm đã tạo ra.

Về cấu tạo thì 2 sản phẩm có chút khác biệt nhưng hiệu quả của 2 sản phẩm thì phải nói là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Hanil dùng hợp kim nhôm làm chủ đạo còn Panasonic dùng nhựa tổng hợp và đồng. Cả 2 loại máy đều có các bộ phận hỗ trợ cơ bản như rơ le nhiệt hay quạt tản nhiệt. Riêng Panasonic, nếu bạn là người dùng có mong muốn tiết kiệm điện tối ưu thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi vì máy bơm Panasonic tự động có thêm bộ điều khiển động cơ tích hợp với rơ le áp suất, điều khiển tốc độ động cơ tương ứng với nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm điện.


Về giá cả thì 2 loại máy này cũng có sự chênh lệch. Hanil được phân phối với mức giá bình dân hơn Panasonic. Tuy nhiên vấn đề về giá cả không phải là yếu tố hàng đầu vì chất lượng mới là điều quan trọng nhất, nên vì vậy hãy chọn loại máy bơm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét